Các mẫu rèm cầu vồng – Thể hiện phong cách cá tính và năng động của bạn.

Mẫu rèm cầu vồng là một lựa chọn khá thú vị để thể hiện phong cách cá tính năng động của bạn trong chính ngôi nhà của mình. Các mẫu rèm cầu vồng được làm từ chất liệu vải có màu sắc đa dạng, tạo nên sự pha trộn hài hòa của các gam màu khác nhau. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sáng tạo, tươi mới và muốn tạo ra một không gian sống nổi bật, độc đáo. Tuy vậy để chọn và hiểu cách chọn màu nào, mẫu rèm nào cũng là nỗi phân vân khi ai cũng muốn căn phòng của mình nổi bật và thể hiện cá tính riêng. Nhưng chưa biết phối hợp với nội thất và có quá nhiều sự lựa chọn. Để giải quyết vấn đề trên bài viết dưới đây là giành cho các bạn.

mẫu rèm cầu vồng sáng màu

Rèm cầu vồng là gì?

Rèm cầu vồng ( Rèm cuốn cầu vồng) là loại rèm thiết kế bởi hai lớp vải kéo so le nhau tạo ánh sáng trên cùng một hệ phụ kiện, lớp vải được dệt một khoảng che ánh sáng và một khoảng không che ánh sáng (giống như lớp voan mỏng) đan xen nhauKhi nhìn trực tiếp chúng ta sẽ thấy được các vệt sáng và vệt tối nằm ngang với mắt mình. Lớp vải lưới có cấu tạo sợi vải cao cấp, độ bền cao. Độ dày lớp lưới được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, chống được côn trùng xâm nhập.

Các mẫu rèm cầu vồng là dòng sản phẩm rèm cuốn cao cấp được khách hàng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng, khách sạn, quán coffee…

Bên cạnh đó, các rèm cầu vồng có thể được tích hợp động cơ rèm cầu vồng tự động mang đến không gian tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian sống.

mẫu rèm cầu vồng

Chất liệu của các mẫu rèm cầu vồng

Vải Blackout Combi ( vải chống nắng 90 – 96%) là chất liệu vải rèm cầu vồng có độ dày từ 0,46 – 0,6mm và được cấu tạo một lớp đen nằm giữa lớp vải giúp chắn sáng hiệu quả. Thường có chất liệu chống nắng cản ánh sáng được 90 – 96% phù hợp cho những nhà có hướng tây hoặc hướng đông vào buổi sáng bởi thường có ánh sáng mạnh chiếu vào.

mẫu rèm cầu vồng

Vải Combi ( vải cản sáng 60 – 80%) là chất liệu vải dệt mỏng chỉ để ngăn cản ánh sáng nhẹ và không chống được ánh nắng mạnh khi chiếu vào. Mục đích của chất liệu vải combi chỉ là trang trí. Vải thường có độ dày từ 0,25 – 0,37mm  có tỉ lệ chắn sáng từ 60 – 78% phù hợp với những phòng không có ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng.

Cấu tạo của mẫu rèm cầu vồng

  • Khung rèm: được làm bằng nhôm hoặc thép được dùng để giữ cho các dải vải cầu vồng được treo và di chuyển một cách dễ dàng.
  • Các dải vải: là các dải vải khác màu được đan xen vào nhau để tạo thành các vạch màu liên tục, tạo nên hiệu ứng cầu vồng đặc trưng của rèm cầu vồng.
  • Hệ thống treo rèm: giúp rèm được treo lên khung rèm và có thể di chuyển qua lại dễ dàng. Hệ thống treo bao gồm các móc treo và xích kéo rèm.
  • Xích kéo rèm: được gắn vào các móc treo của rèm, khi kéo xích lên hoặc xuống, các dải vải sẽ được kéo theo và di chuyển trên khung rèm.

Ưu điểm của các mẫu rèm cầu vồng

  1.  Về thẩm mỹ: Rèm cầu vồng mang đến một kiểu đẹp sắc màu và hiệu ứng ánh sáng đặc trưng của cầu vồng, giúp tạo nên một không gian sống tươi vui, độc đáo và tràn đầy năng lượng.
  2. Giúp cải thiện ánh sáng: Vì các dải vải khác màu xen kẽ lẫn nhau, rèm cầu vồng giúp lọc ánh sáng tốt hơn, cho phép ánh sáng đi vào không gian một cách dịu nhẹ, làm cho không gian sống trở nên ấm áp và thân thiện hơn.
  3. Làm đa dạng về màu sắc: Rèm cầu vồng có thể được làm từ nhiều loại vải và có nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn lựa chọn rèm phù hợp với phong cách bài trí của căn nhà mình.
  4. Dễ dàng sử dụng: Với hệ thống treo rèm và xích kéo rèm, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh rèm cầu vồng, kéo lên hoặc kéo xuống tùy ý, giúp kiểm soát lượng ánh sáng tràn vào không gian sống.
  5. Giá thành phải chăng: Rèm cầu vồng với nhiều sự lựa chọn về màu sắc và chất liệu mỏng hơn nên có giá thành khá hợp lý so với những loại rèm khác, giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong việc trang trí nội thất.

Cách sử dụng các mẫu rèm cầu vồng trong trang trí nội thất!

Rèm cầu vòng là một phụ kiện trang trí nội thất phổ biến, đa dạng thích hợp với những căn nhà hiện đại. Đây là một sản phẩm được sử dụng để che chắn ánh sáng và đồng thời cũng làm tăng tính thẩm mỹ cá nhân hoá cho không gian sống. Làm nổi bật lên phong cách, tính cách của gia chủ.

  • Mẫu rèm cầu vòng để phân chia không gian: Rèm cầu vòng để phân chia không gian như phòng khách và phòng ngủ hoặc phòng làm việc và phòng khách. Rèm cầu vòng có thể giúp tạo ra sự riêng tư cho mỗi không gian. Đặc biệt là phòng làm việc nhờ vào sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, tạo nên một không gian lý tưởng cho căn phòng cũng như giúp cho tinh thần của gia chủ tràn đầy năng lượng mỗi khi làm việc.
  •  Rèm cầu vòng làm vách ngăn: có thể sử dụng các rèm cầu vòng để làm vách ngăn trong không gian nhà của bạn. Rèm cầu vòng có thể giúp tạo ra sự phân chia không gian, nhờ những đặc điểm về kiểu dáng và màu sắc giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng giúp căn phòng trông hài hoà và hiện đại làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Sử dụng các rèm cầu vòng để trang trí cửa sổ: sử dụng rèm cầu vòng để trang trí cửa sổ trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của mình. Rèm cầu vòng giúp che chắn ánh sáng cũng như có thể điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào, tạo điểm nhấn và tạo sự riêng tư cho không gian sống của bạn.
  • Rèm cầu vòng để tạo ra không gian nghỉ ngơi: Bạn có thể sử dụng rèm cầu vòng để tạo ra không gian nghỉ ngơi trong phòng ngủ của mình, tuỳ và gu trang trí và có thể tự điều chỉnh nguồn sáng sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn thoải mái và có cảm giác tràn đầy năng lượng mỗi lần nghỉ ngơi. Rèm cầu vòng giúp tạo sự riêng tư, che chắn ánh sáng và tạo ra không gian riêng tư cho bạn.

Những cách sử dụng mẫu rèm cầu vồng ở trên chỉ dùng để tham khảo. Để cho căn phòng hoặc căn nhà trở nên riêng biệt cũng như nổi bật nhất làm tăng tính cá nhân hoá thì các bạn nên kết hợp với những cách trên cũng như sáng tạo theo cách riêng của bản thân mình để tạo nên căn phòng nổi bật lên tính cách, phong cách cho không gian sống của chính mình

Vương Gia Phát là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các dòng sản phẩm rèm cửa đẹp. Vương Gia Phát có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt rèm cửa cho gia đình, văn phòng, biệt thự tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi  đã và đang không ngừng cố gắng, học hỏi để ngày càng cho ra thị trường những mẫu rèm cửa không chỉ đẹp mà còn rẻ để phục vụ người tiêu dùng. Với phương châm ” CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU ”  chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng để chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *