Chất lượng rèm sáo nhựa giả gỗ có tốt không?

Rèm sáo nhựa giả gỗ hay còn gọi là rèm sáo gỗ, mành gỗ, màn cửa gỗ là loại rèm cửa đang được sử dụng phổ biến và ưa thích hiện nay. Rèm sáo gỗ được ưa chuộng bởi công năng ưu việt, độ bền cao, tính thẩm mỹ lớn mà các loại rèm khác khó có thể sánh bằng. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về chất lượng của loại rèm này có tốt như lời đồn. Nếu bạn đang muốn sử loại rèm này cho ngôi nhà và đang phân vân về chất lượng của nó thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Ưu – Nhược điểm của rèm sáo nhựa giả gỗ

Rèm gỗ hay còn gọi là rèm sáo gỗ, mành gỗ, màn cửa gỗ là loại rèm cửa được làm bằng nguyên liệu gỗ basswood tự nhiên (hay còn gọi là Chi Đoạn, họ Bạch Dương) có xuất xứ từ Nga và Bắc Mỹ. Rèm được thiết kế bởi các nan gỗ xếp chống lên nhau. Rèm chống nắng tốt, có thể kéo lên hạ xuống hoặc xoay lật lá gỗ để điều chỉnh ánh sáng

rèm sáo nhựa giả gỗ

Ưu điểm

Rèm sáo nhựa giả gỗ chống nắng tốt và mang đến một không gian nội thất đẹp mắt, sang trọng. Rèm sáo gỗ có thể hợp với hầu hết các màu sơn tường, đồ nội thất và nếu sàn nhà cũng là sàn gỗ thì có gì tuyệt vời hơn

Rèm có khả năng kiểm soát ánh sáng tốt. Ngoài ra rèm còn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào phòng, kiểm soát ánh sáng cực tốt giúp không gian nhà ở hay văn phòng luôn thật mát mẻ và dễ chịu

Khi một thanh rèm có vấn đề, rất dễ dàng để tháo chúng ra và lắp vào một thanh khác y hệt mà không làm ảnh hưởng tới bất kì thanh rèm nào khác. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không phải bỏ đi cả tấm rèm nếu chỉ có môt thanh rèm bị hỏng. Hoặc nếu bạn đã chán nhìn màu rèm cũ, bạn hoàn toàn có thể đánh lại vec-ni và phun màu khác lên để thay thế.

Nhược điểm

Giá thành cao: Vì được làm hoàn toàn 100% bằng gỗ tự nhiên nên giá thành sản phẩm đắt hơn so với các sản phầm khác.

Rèm khá nặng: Sản phẩm được làm bằng gỗ nên tương đối nặng. Vì rèm gỗ khá nặng nên với các cửa sổ to, quý khách nên chia bộ rèm làm 2 để đảm bảo việc kéo lên hạ xuống nhẹ nhàng cũng như độ bền cho bộ rèm. Kích thước bộ rèm: Không nên làm bộ rèm rộng quá 2m. Chiều cao tối đa của bộ rèm là 3m.

Không thích hợp với những môi trường có độ ẩm cao: với môi trường có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng vệ sinh quý khách nên dùng rèm nhựa giả gỗ

Dễ bám bụi: Để đảm bảo bộ rèm cũng như mới thì quý khách cần vệ sinh rèm thường xuyên.

Rèm sáo nhựa giả gỗ có bền không?

rèm sáo nhựa giả gỗ

Rèm gỗ không những mang đến phong cách tinh tế và sang trọng mà còn rất bền. Sự thăng hoa thẩm mỹ không phải là lý do duy nhất khiến rèm bằng gỗ ưu việt hơn nhiều loại rèm trang trí khác. Rèm gỗ có nhiều ưu điểm riêng tạo nên sức hút riêng.  Thanh rèm gỗ dày hơn cũng giúp cách ly ánh sáng. Những tấm rèm mành gỗ này làm giảm nhiệt độ và đảm bảo bầu không khí thoải mái trong nhà. Độ bền của rèm sáo nhựa giả gỗ cao hơn bình thường. Chất liệu gỗ cứng hơn nên so với các loại rèm khác, chúng có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Rèm bằng gỗ có thể đắt hơn một chút, nhưng vì chúng bền hơn nên về lâu dài chúng tỏ ra rất tiết kiệm chi phí.

Khi lựa chọn rèm gỗ cho căn phòng bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Rèm gỗ trong văn phòng nên là loại rèm gỗ nhỏ gọn, ngăn nắp và tiết kiệm diện tích.
  • Rèm gỗ trong phòng bếp nên chọn màu gỗ nhã nhặn. Tránh sử dụng gam màu đậm, hoặc trắng vì không gian bếp thường ẩm thấp, dễ ẩm mốc, dễ sinh bụi.
  • Rèm gỗ trong phòng ngủ nên có tông màu sáng hoặc nhạt hơn màu tường và màu nền. Điều này sẽ tạo cảm giác ấm áp và lãng mạn.
  • Rèm cửa gỗ phòng khách nên có tông màu sáng để hấp thụ ánh sáng bên ngoài và tạo không gian thoáng đãng, dễ chịu cho phòng khách.

Vương Gia Phát là đơn vị chuyên thi công lắp đặt các dòng sản phẩm rèm cửa đẹp. Vương Gia Phát có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt rèm cửa cho gia đình, văn phòng, biệt thự tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi  đã và đang không ngừng cố gắng, học hỏi để ngày càng cho ra thị trường những mẫu rèm cửa không chỉ đẹp mà còn rẻ để phục vụ người tiêu dùng. Với phương châm ” CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU ”  chúng tôi sẽ nỗ lực cố gắng để chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *