Tiêu chí lựa chọn rèm đẹp trang trí spa

Làm đẹp luôn là nhu cầu của mọi người, nó vẫn diễn ra mạnh mẽ hàng ngày. Chính vì lý do này mà hiện nay có rất nhiều cơ sở spa chăm sóc da liên tiếp ra đời. Ngoài dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng thì cơ sở vật chất của các spa cũng là một trong những tiêu chí đánh giá spa của bạn. Một vật tưởng chừng như không có tác dụng nhưng lại quyết định rất nhiều đến thẩm mỹ của tiệm spa, đó chính là những tấm rèm. Mang lại giá trị thẩm mỹ cao nên phải được tìm hiểu kỹ càng về màu sắc, chất liệu,… Nếu bạn là một chủ spa đang chuẩn bị khai trương tiệm spa và đăn đó về cách chọn rèm cho tiệm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Tiêu chí lựa  chọn rèm đẹp trang trí spa cho những ai quan tâm nhé!

Rèm đẹp trang trí spa

Lưu ý khi lựa chọn rèm trang trí cho spa

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc spa của bạn có “hút” khách hay không? Thứ nhất là chất lượng phục vụ, thứ hai là những công nghệ mới nhất được trang bị, thứ ba là tay nghề của nhân viên và một yếu tố vô cùng quan trọng là spa được trang trí bắt mắt, hiện đại. Để làm nổi bật spa của bạn thì không thể thiếu tầm quan trọng của những tấm rèm cửa. Có hai yếu tố chính quyết định đến tính thẩm mỹ của những tấm rèm cửa hay nói chính xác quyết định đến độ thẩm mỹ của spa. Một rèm cửa đẹp trang trí cho spa phụ thuộc vào hai yếu tố sau đây:

1. Chất liệu

Có rất nhiều chất liệu có thể sử dụng để làm rèm cho spa tuỳ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng. Chọn một tấm rèm trang trí spa như thế nào cho đẹp và hợp lý là vấn đề đầu tiên mà bất kỳ chủ tiệm spa nào cũng quan tâm. Đa số các rèm trang trí spa không được dùng để che nắng mà chỉ được sử dụng như một vật dụng trang trí, làm nổi bật lên không gian của spa, toát lên sự sang trọng, tạo cảm giác mềm mại và thư thái cjo khách hàng. Vì vậy không nhất thiết phải sử dụng những tấm vải cho chất liệu dày, có thể sử dụng những tấm vải cho chất liệu mỏng nhẹ như vải voan.

Bạn cần xác định việc đặt những tấm rèm ở đây nhằm mục đích gì để lựa chọn chất liệu cho phù hợp, để chống nắng hay trang trí để cho những tấm rèm thực hiện đúng công năng của mình. Đúng vị trí, đúng chất liệu sẽ giúp spa của bạn trông thuận mắt và nổi bật khi khách hàng đến tiệm.

2. Màu sắc

Nên chọn những mẫu rèm cửa spa có màu sắc nhẹ nhàng, yên bình và mát mẻ. Như vậy sẽ giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái dễ chịu. Không nên trang trí những loại rèm màu nóng hay quá rực rỡ sẽ làm cho mắt nhìn bị khó chịu, cảm giác bất an và không được thoải mái. Chính nhân viên nhìn vào rèm cũng bị phân tâm không thể tập trung làm cho khách được. Thêm nữa, bạn cũng gạt ngay những tấm rèm tối màu ra khỏi danh sách vì chúng làm cho không gian làm đẹp trở nên bí bách, trật trội và u ám. Cũng có thể chọn màu theo phong thuỷ phù hợp với bản mệnh gia chủ

Những mẫu rèm đẹp trang trí spa được các chủ spa sử dụng nhiều hiện nay

Rèm đẹp trang trí spa bằng vải voan

Rèm vải voan là mẫu rèm mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát, mẫu voan cách giường có thể làm bằng màu trắng hoặc hoa văn nhẹ nhàng. Sự kết hợp mềm mại của vải voan làm cho căn phòng trở nên thoáng khí hơn rất nhiều. Cùng với đó, rèm vải voan có thể dễ dàng vệ sinh, kéo gọn và đang là nhu cầu thịnh hành trong thi công rèm trang trí spa.

rèm đẹp trang trí spa rèm đẹp trang trí spa

Rèm đẹp trang trí spa bằng vải sợi

Rèm sợi gồm nhiều sợi nhỏ buông xuống, rèm sợi mang lại một cảm giác mới lạ cho người mới tới. Cùng với rèm vải voan thì mẫu rèm sợi này đang là hai mẫu bán chạy nhất cho spa những năm gần đây. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp vài hoạ tiết đơn giản, không quá cầu kỳ vào hai loại vải kể trên để trông bắt mắt và hiện đại hơn

Trên đây là một số chia sẻ về việc lựa chọn rèm đẹp trang trí spa, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm rèm cửa cũng như những dự án đã thực hiện của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về việc lựa chọn rèm cửa, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *